Must have items ที่ Working Human ต้องมี !

..สถานการณ์ในช่วงนี้เริ่มคลี่คลายบ้างแล้ว กับยอดผู้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เราก็เลยเห็นภาพชาวออฟฟิศเริ่มกลับมาทำงานกันตามปกติ ยังไงก็แล้วแต่ การ์ดอย่าตกกันนะพวกเรา..

 

และสำหรับชาวออฟฟิศที่ WFH กันมานาน ได้กลับเข้าออฟฟิศไปทำงาน อาจจะงงๆกันอยู่ เราเลยอยากที่จะมาแนะนำไอเท็มสำหรับคนที่ทำงาน ที่จะร่วมสร้างสีสันหรือบรรยากาศให้กลับมาสนุกขึ้นได้

กับนี่เลย ขาดไม่ได้แน่ๆ กับรองเท้า ซึ่งเราขอแนะนำรองเท้า Keen ที่บอกเลยว่าไม่ได้ใส่ลุยกับกิจกรรมสนุกได้เพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถใส่ไปทำงานคู่กับชุดทำงานอย่างสูท หรือยูนิฟอร์มได้ด้วย หรือใครที่อยากนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดทำงานในสไตล์ของตัวเองก็ยังได้ ซึ่งสีที่แนะนำจะเป็นโทนสีโมโนโครม ได้แก่ สีขาว, สีดำ, สีครีม และสีเทา เป็นต้น

รองเท้า Keen, กระเป๋า Shoulder Bag Topo Designs และแก้วเก็บอุณหภูมิ Stanley

 

รองเท้า Keen

 

รองเท้า Keen

 

รองเท้า Keen

 

รองเท้า Keen

 

รองเท้า Keen และกางเกง Gramicci

 

นอกจากนี้ยังมีไอเท็มอื่นๆ อย่างเช่น เครื่องแต่งกายแบรนด์ Gramicci ที่มีดีไซน์และโทนสี Casual สุดๆ จับแมทช์กันได้อย่างลงตัว

กางเกง Gramicci และกระบอกเก็บอุณหภูมิ Stanley

 

กางเกง Gramicci และรองเท้า Keen

และที่ขาดไม่ได้ กระบอกเก็บอุณหภูมิ ที่ในยุคสมัยนี้ถือว่าสำคัญมาก อย่างแบรนด์ Stanley ที่สามารถเก็บอุณหภูมิได้คงที่ทั้งร้อนและเย็น นอกจากนี้ยังมีกระบอกสำหรับเก็บกาแฟ พกพาสะดวกอีกด้วย

กางเกง Gramicci และแก้วเก็บอุณหภูมิ Stanley

 

แก้วเก็บอุณหภูมิ Stanley

 

รองเท้า Keen และแก้วเก็บอุณหภูมิ Stanley

 

และไอเท็มอีกอย่างหนึ่งซึ่งก็สำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือกระเป๋า เราดึงแบรนด์น้องใหม่อย่าง Topo designs มาแนะนำ เพราะแมททีเรียลและดีไซน์ของกระเป๋าแบรนด์นี้ไม่ธรรมดาจริงๆ รวมถึงฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับช่องใส่ Macbook หรือ Notebook หรือช่องเก็บของอื่นๆ รับรองโดนใจแน่ๆ

รองเท้า Keen, กระเป๋า Topo Designs และกางเกง Gramicci

 

รองเท้า Keen

 

รองเท้า Keen

 

ยังไงก็แล้วแต่ การแต่งตัวถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากเลยนะ เพราะมันจะบ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพในหน้าที่การงาน แต่งตัวให้ดูเป็น Professional แต่ไม่ดูเป็นทางการมากเกินไป หากใครที่กำลังนึกภาพไม่ออก เรามี Total Look มาให้ดูกันด้วย

และหากอยากลองสินค้า ก็สามารถไปชมและลองสินค้าได้ที่ร้าน Element 72 ทุกสาขา และร้าน Outdoor Botanica หรือใครที่คุ้นเคยกับสินค้าภายใต้ Element 72 กันดีอยู่แล้ว ใจร้อนอยากได้สินค้าเลย ก็ช้อปได้ที่ช่องทางออนไลน์ที่นี่และ

https://www.facebook.com/Element72Store

https://www.facebook.com/KEENThailand

https://www.facebook.com/gramicci.thailand

https://www.instagram.com/element72_thailand/

https://www.instagram.com/keenthailand/

https://www.instagram.com/topodesignsthailand/