รุ่นใหม่และสีใหม่ ! ของ TOPO DESIGNS

หลังจากที่เปิดตัวกระเป๋ารุ่น Mountain Pack ไปแล้ว กระแสตอบรับดีมาก เพราะโดดเด่นเรื่องดีไซน์และโทนสี รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆภายในกระเป๋าที่ครอบคลุมทุกการผจญภัยในทุกที่

คราวนี้ขอพูดถึงรุ่นอื่นๆที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

 

เริ่มต้นด้วยรุ่น Rover Pack มาพร้อมโทนสีใหม่ โดดเด่นด้วยกับจับคู่สีที่ลงตัว รูปทรงกระเป๋าออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวในเมือง ผลิตจากผ้าไนลอน 1000D ทนทาน รองรับได้ในทุกสภาพแวดล้อม ส่วนบนจากผ้ากันน้ำ น้ำหนักเบา แต่สามารถจุสิ่งของได้ถึง 20 ลิตร ฟังก์ชั่นต่างๆในการใช้งาน รองรับสิ่งของได้ทุกพื้นที่ กระเป๋าด้านหน้าด้านนอกและกระเป๋าแบบปิดด้านบนช่วยให้หยิบสิ่งของได้อย่างรวดเร็ว และมีซองใส่แล็ปท็อปด้านในช่วยให้คอมพิวเตอร์ของคุณปลอดภัย นอกจากนี้ กระเป๋าด้านข้างแบบขยายได้สำหรับใส่ขวดน้ำหรืออุปกรณ์พิเศษอื่นๆได้

ต่อกันด้วยรุ่น Daypack Classic ซึ่งรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นแรกของการดีไซน์รูปทรงที่คลาสสิค ใช้ในชีวิตประจำวันได้ทุกที่ ด้วยขนาดความจุ 21 ลิตร สามารถรองรับสิ่งของได้มากมาย สีเอิร์ธโทนดูอบอุ่น แมทช์กับเครื่องแต่งกายได้หลากหลาย ทนทานด้วยผ้าไนลอน 1000D  ต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของแล้ว

ต่อมาที่กระเป๋าสไตล์ Shopping Bag กันบ้าง สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบกระเป๋าทรงนี้ ต้องหลงรักแน่นอน กับรุ่น Cinch tote ที่ทำให้การพกพาสิ่งของเป็นเรื่องง่าย มีสายสำหรับสะพายข้างและสามารถถอดออกได้ ผลิตจากผ้าไนลอน 1000D ทนทานหายห่วง มีช่องใส่ของด้านหน้า 2 ช่อง และสำหรับด้านในมีหูรูดเป็นลักษณะเหมือนถุง ป้องกันสิ่งของหล่นหายได้ ประกอบกับโทนสีที่ลงตัว ทำให้รุ่นนี้เป็นที่หนึ่งในใจของใครหลายๆคนไปแล้ว

มาถึงไซส์มินิเล็กๆ จิ๋วแต่แจ๋วกันบ้างกับกระเป๋าคาดเอวหรือคาดอกรุ่น Mini Quick Pack ที่ตอบโจทย์การใช้งานระหว่างออกทริปสั้นๆและการเดินทางทั่วไปในชีวิตประจำวัน แต่ถึงไซส์จะมินิ แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานและวัสดุไม่ธรรมดาเลยนะ ซิปขนาดใหญ่ที่แข็งแรงทนทานด้วยผ้าไนลอน 420D โทนสีสะดุดตา ขอบอกว่ารุ่นนี้ถือเป็นรุ่นที่ขายดีอันดับหนึ่งของแบรนด์เลยทีเดียว

 

สำหรับใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Element 72, ร้าน Outdoor Botanica และช่องทางออนไลน์

#topodesignsthailand

#element72thailand