1. จะรู้ได้อย่างไรว่าคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์

คำสั่งซื้อจะถูกยืนยันหลังจากการชำระเงินสำเร็จ คุณจะได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อภายใน 12 ชั่วโมง คุณสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ที่ อีเมลแจ้งเลขสถาณะจัดส่งสินค้าได้ทันที
2. หากได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้องควรทำอย่างไร

กรุณาติดต่อเราทันทีที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-743-5151 ระหว่าง 9.00 น ถึง 18.00 น ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือติดต่อได้ที่ เพจ Facebook Element 72 Thailand พร้อมแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ รายละเอียดสินค้า พร้อมรูปภาพสินค้าที่มีปัญหา ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งรายละเอียดการส่งเปลี่ยนสินค้าให้ทางลูกค้าทราบ
3. ฉันสามารถขอใบกำกับภาษีได้อย่างไร

หากคุณลูกค้ามีความประสงค์จะขอรับใบกำกับภาษีจากการสั่งซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ www.element72.co.th สามาร กด Tax ได้ ในขั้นตอนการกรอกที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า รายละเอียดดังนี้
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี (หมายเลขบัตรประชาชน)
3. ที่อยู่สำหรับการออกใบกำกับภาษี
4. ที่อยู่ปัจจุบัน (รับใบกำกับภาษีทางไปรษณีย์)
5. หมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า
หรือ หากทางลูกค้าสั่งซื้อไปแล้วโดยที่ไม่ได้ เลือกขอใบกำกับภาษี สามารถโทรเข้ามาติดต่อสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อขอออกใบกำกับภาษีได้
4. ฉันสามารถแก้ไขรายละเอียดคำสั่งซื้อหรือยกเลิกกาคำสั่งซื้อ หลังจากยืนยันและชำระค่าสินค้าแล้วได้อย่างไร?

หลังจากกดยืนยันการสั่งซื้อแล้ว ทางเราจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลง เพิ่มหรือลดหรือยกเลิกสินค้าในออเดอร์ได้ เนื่องจากระบบเป็นระบบอัตโนมัติ หากมีการเปลี่ยนแปลงอาจทำให้เกิดความล่าช้าและสับสนในการเตรียมคำสั่งซื้อของคุณ ให้ลูกค้าติดต่อสอบถาม ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่เบอร์ 02-743-5151
ถ้าหากคำสั่งซื้อของคุณถูกดำเนินการหรือได้รับแล้ว และคุณต้องการคืนสินค้า กรุณาติดต่อได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
การชำระค่าสินค้าผ่านช่องใดบ้าง

1. บัตรเครดิต/เดบิต (วีซ่า/มาสเตอร์การ์ด)
2. Bank Transfer Payment
ชื่อ ธนาคารกรุงเทพ
ชื่อบัญชี บริษัทอีลีเม้นท์ 72 จำกัด
เลขที่บัญชี 1127-429-196
1. คุณดำเนินการกับคำสั่งซื้อในช่วงวันหยุดหรือไม่

ในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางคลังสินค้าเราปิดให้บริการ คำสั่งซื้อของคุณลูกค้าจะถูกดำเนินการในวันทำการถัดไปสินค้าจะจัดส่งถึงลูกค้าภายใน 3 -7 วันทำการ
กรณีการจัดส่งสินค้านานกว่าที่ทางเราได้แจ้งไว้จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อเพื่อแจ้งรายละเอียดการจัดส่งกับลูกค้าในทันที
2. ถ้าหากใส่ที่อยู่ผิด ควรทำอย่างไร

หลังจากกดยืนยันการสั่งซื้อแล้ว ทางเราจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้ เนื่องจากระบบเป็นระบบอัตโนมัติ โดยสามารถติดต่อเข้ามาเพื่อแจ้งที่อยู่ ที่ถูกต้องกับทางเจ้าหน้าที่โดยตรง เพื่อแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องและรวดเร็วมากที่สุด หากมีการเปลี่ยนแปลงรหัสไปรษณีย์หรือที่อยู่จะส่งผลให้เกิดความล่าช้า 2-3 วันหลังจากแจ้งเปลี่ยนแปลง ในกรณีที่ที่อยู่สำหรับการจัดส่งผิด แต่ทางบริษัทขนส่งได้ส่งสำเร็จแล้ว ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบในการส่งสินค้าทดแทนหรือคืนเงิน
3. ฉันควรทำอย่างไรหากคำสั่งซื้อล่าช้า

คุณสามารถเข้าสู่บัญชีของฉันเพื่อตรวจสอบสถานะของคำสั่งซื้อ หากเกินระยะเวลา 3-7 วันทำการนับจากวันที่สั่งซื้อ คุณสามารถติดต่อที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เพื่อช่วยเหลือในขั้นตอนต่อไป
4. ฉันจะตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้อย่างไร

ทางเราจะแจ้งให้ทราบทางอีเมลเมื่อสินค้าถูกส่งออก และพร้อมสำหรับการจัดส่งหรือหากทางลูกค้าไม่ได้รับอีเมลแจ้งการจัดส่งสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-743-5151 ได้ทันที
สิทธิประโยชน์สาหรับสมาชิกหน้าเว็บไซต์ Element72

1. การสมัครสมาชิกและสะสมแต้มบนเว็บไซท์จะเป็นการสมัครที่แยกกับหน้าร้านค้า ไม่สามารถนำแต้มมารวมกันได้
2. ลูกค้าที่ซื้อสินค้า 5,000 บาทขึ้นไปสามารถสมาชิก Element72 ฟรี
3. ส่วนลด 500 บาทสำหรับการสั่งซื้อสินค้าครั้งแรก โดยจะต้องมียอดการสั่งซื้อ 6,000 บาทขึ้นไป
เงื่อนไขการรับคะแนนสะสม

1. ยอดซื้อสินค้าทุก 100 บาท หลักจากหักส่วนลดต่างๆ จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน และ1 คะแนน เทียบเท่ากับ 3 บาท
2. คะแนนสะสม สามารถนำมาใช้แทนเงินสดในการแลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งถัดไป
3. คะแนนสะสมนี้เป็นสิทธิ์เฉพาะของบัตรเท่านั้น ไม่สามารถนาคะแนนของบัตรอื่นมาร่วมเพื่อแลกคะแนนเป็นส่วนลด หรือของรางวัลอื่นได้
4. คะแนนสะสมนี้ไม่สามารถเปลี่ยน/ขายเป็นเงินสด หรือโอนเป็นกรรมสิทธิ์ให้กับผู้อื่น
5. คะแนนสะสมเป็นไปตามรอบปีปฎิทิน โดยคะแนนสะสมของสมาชิกจะหมดอายุภายในวันที่ 31 ธันวาคม ของทุกปี
*โดยมีการแจ้งในหน้าการ register ว่าจะต้องซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท จึงจะให้เป็นสมาชิกและสะสมแต้ม
1. ถ้าได้รับสินค้าชำรุด เสียหาย ได้รับผิด หรือได้รับขาด ควรทำอย่างไร

ในกรณีที่สินค้าที่คุณได้รับเกิดความเสียหาย ผิด หรือขาดหายไป กรณีติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02 -743-5151 โดยแจ้งรายละเอียดังนี้
- รูปถ่ายของสินค้าที่ได้รับ
- ชื่อสินค้า
- หมายเลขคำสั่งซื้อ
ทางเราจะต้องตรวจสอบสินค้าที่จัดส่งกลับมา แล้วจึงจะจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่กลับไปให้ลูกค้า
2. คืนสินค้าที่ซื้อจากหน้าเว็บไซต์ที่ร้าน Element 72 ได้หรือไม่

สินค้าทุกรายการที่ซื้อผ่านเว็บไซต์สามารถทำรายการคืนผ่าน ร้าน ELEMENT 72 ได้ทุกสาขา โดยจำเป็นจะต้องติดต่อมาที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เพื่อแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบเรื่องก่อน เพื่อทางเจ้าหน้าที่จะได้ทราบก่อนการจะนำสินค้าไปฝากส่งคืน โดยกรณีการคืนสินค้า ในส่วนของการคืนเงิน จะมีระยะเวลาในการติดต่อคืนเงินให้กับทางลูกค้าประมาณ 15-20 วันทำการ
1. ฉันประสบปัญหาในการเข้าสู่ระบบ

ถ้าคุณได้รับข้อความว่า "ชื่อผู้ใช้งานหรือรหัสผ่านไม่ถูกต้อง" ให้ทำตามขั้นตอนดังนี้
1. ตรวจสอบว่าอีเมลและรหัสผ่านที่ใช้เป็นอันที่เคยลงทะเบียนไว้กับทางเรา
2. ถ้าไม่สามารถจำรหัสผ่านได้ ให้กดที่ "Forgot Your Password?" บนหน้าเว็บ แล้วกรอกอีเมลที่เคยลงทะเบียนไว้ หลังจากนั้นจะมีจดหมายส่งเข้าไปที่อีเมลเพื่อให้ตั้งรหัสผ่านใหม่ทางเราจะต้องตรวจสอบสินค้าที่จัดส่งกลับมา แล้วจึงจะจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่กลับไปให้ลูกค้า
2. ข้อมูลส่วนตัวของฉันจะถูกเปิดเผยหรือไม่

ทาง Element 72 เรามุ่งมั่นที่จะให้ประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของคุณนั้นสะดวก รวดเร็วควบคู่ไปกับความปลอดภัยขั้นสูง ข้อมูลส่วนตัวของคุณจะถูกเก็บไว้อย่างดีและปลอดภัย อีกทั้งเรา ไม่มีนโยบาย ในการจำหน่ายข้อมูลส่วนตัวของคุณให้บุคคลที่สาม