สินค้าใน Element72 ซีซั่นใหม่ มีอะไรบ้าง ไปดูกัน !

เริ่มกันที่รองเท้าแบรนด์ Keen ครั้งนี้ขอเปิดตัวด้วย  แมททีเรียลใหม่ในคอลเลคชั่น Canvas โดยใช้วัสดุที่ทนทาน  และมีเอกลักษณ์ของตัวเอง อย่างผ้าแคนวาส โดยผ้าแคนวาสนั้น ถือว่าเป็นผ้าที่ครองใจสายมินิมอลและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมานาน จุดเด่นของผ้าแคนวาสที่ครองใจใครหลายๆคน นั่นก็คือความทนทาน และด้วยโทนสีที่มีความคลาสสิค ประกอบกับคุณสมบัติของเนื้อผ้าที่ละเอียด อ่อนนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง ทำให้ไม่ระคายเคืองผิวหนังและระบายอากาศได้ดี ซึ่งมีวางจำหน่ายหลายรุ่น ทั้งของผู้หญิงและของผู้ชาย ได้แก่ รุ่น Uneek, Newport และ Astoria West T เป็นต้น โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 28 มกราคม นี้เป็นต้นไป

 

นอกจากนี้คอลเลคชั่นของ Canvas แล้ว ยังมีรุ่นอื่น ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันไป โดยจะทยอยเปิดตัวให้ได้เห็นกันเร็วนี้ๆ ต้องปักหมุดรอติดตามได้เลย

มาต่อที่ Gramicci แบรนด์เครื่องแต่งกายและแอสเซสซอรี่ ที่โด่งดังมาจากกิจกรรมเอาท์ดอร์อย่างการปีนเขา ปัจจุบันได้ดีไซน์เครื่องแต่งกายที่เหมาะกับลุค Urban Outdoor ได้อย่างสุดคูล และคอมพลีคลุคยิ่งขึ้นไปอีก กับแอสเซสซอรี่หลากหลาย สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของแบรนด์ ห้ามพลาดเด็ดขาด

และแบรนด์เครื่องแต่งกายและแอสเซสซอรี่อีกหนึ่งแบรนด์ ที่อยากแนะนำให้สายรักษ์โลกได้รู้จัก สำหรับแบรนด์ Houdini แบรนด์ดังจากสวีเดน ที่มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการผลิตสินค้า ซึ่งจุดเด่นคือการใช้แนวคิดในการผลิตแบบยั่งยืน แมททีเรียลที่ใช้จะเป็นรีไซเคิลทั้งหมด รวมถึงดีไซน์และการตัดเย็บที่ละเอียด โทนสีเรียบง่าย ไม่ว่าจะแมทช์กับสีไหนก็ลงตัว

แบรนด์กระเป๋า Topo Designs ชื่อดัง ที่ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ยังคงมีการเปิดตัวสินค้าในโทนสีและดีไซน์ใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนวันนี้ที่จะแนะนำ จะเป็นไอเท็มที่สามารถแมทช์ได้กับทุกลุค และสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน  Topo Designs เป็นกระเป๋าที่นอกจากจะโดดเด่นด้วยดีไซน์แล้ว จุดเด่นที่ทำให้แบรนด์เป็นที่นิยมในตอนนี้ นั่นก็คือความทนทานของแมททีเรียลที่ใช้ในการผลิต สำหรับใครที่กำลังอยากหากระเป๋าดีๆคูลๆไว้ใช้สักใบ แบรนด์นี้ เรา Recommended

นอกเหนือจากเสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้าแล้ว สิ่งที่ถือว่าจำเป็นมากในยุคที่มีเชื้อโรคระบาดแบบนี้ นั่นก็คือไอเท็มส่วนตัวที่ไม่ควรให้ห่างกาย อย่างกระบอกน้ำ แต่กระบอกน้ำที่เราอยากแนะนำ เพราะมันคือกระบอกน้ำที่มีตำนานมามากกว่า 100 ปี อย่างแบรนด์ Stanley  ซึ่งตอนนี้มีวางจำหน่ายหลากหลายรูปทรง เพื่อตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตประจำวันของแต่ละบุคคล  เก็บอุณหภูมิได้คงที่ ไม่ทำให้รสชาติของเครื่องดื่มเปลี่ยนแปลง แมททีเรียลที่ใช้ในการผลิต อย่างสเตนเลสสตีล 18/8 เป็นเกรดที่ใช้ใส่เครื่องดื่มและอาหารได้ ตอกย้ำความปลอดภัยด้วย BPA Free คิดว่ายังไงก็ต้องมีกระบอกน้ำแบรนด์นี้ไว้สักใบ

#keenthailand

#gramiccithailand

#houdinithailand

#topodesignsthailand

#stanleythailand

#element72thailand

#outdoorbotanica

 

ช่องทางการจัดจำหน่าย

ร้าน Element72 ทุกสาขา

ร้าน Outdoor Botanica ทุกสาขา

ร้าน Element72 Outlet Store ทุกสาขา

และช่องทางออนไลน์  www.element72.co.th , www.outdoorbotanica.com

 

ช่องทางการติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดของสินค้า

Line OA:  @element72  ,  @outdoorbotanica

Instagram: Element72_thailand, Outdoor Botanica

Facebook: Element72, Outdoor Botanica