ฮิตไม่เลิก ขายดีต่อเนื่อง กับ Kelty คอลเลคชั่นของญี่ปุ่น

Kelty แบรนด์กระเป๋าและอุปกรณ์แคมป์ปิ้งต่างๆ สัญชาติอเมริกัน ถือกำเนิดขึ้นในปี 1952 โดยเฉพาะกระเป๋าเป้ที่ยึดถือการผลิตและเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ จึงมีความทนทาน รองรับการผจญภัยที่สนุกสนานของทุกคน มีให้เลือกทั้งสไตล์ Urban Lifestyle ที่สามารถปรับใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และสามารถใช้ใส่สัมภาระในการเดินทางได้ ด้วยดีไซน์ของกระเป๋า และโทนสีของสไตล์นี้ จึงเป็นที่นิยมมากในขณะนี้ และสำหรับสไตล์ Core Hiking ที่คุณจะสนุกกับการผจญภัยในทุกๆที่ และ ด้วยจุดเด่นของกระเป๋าที่เน้น Functional ที่มาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ รับรองว่า Kelty จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

กระเป๋าสะพาย รุ่น VINTAGE FLAT POUCH M สไตล์ Sacohe ยอดนิยม ที่แบรนด์อื่นๆ โดยทั่วไปจะใช้ผ้าที่เบาและบาง แต่ทาง KELTY JAPAN สร้างความแตกต่าง โดยการใช้ผ้า NYLON CORDURA 500D ที่มีความทนทานยากต่อการฉีกขาด แต่มีผิวสัมผัสที่นุ่มกว่าโพลีเอสเตอร์ นอกจากนี้ยังมีการเคลือบโพลียูรีเทน สามารถละอองกันน้ำได้ มีช่องเก็บของถึง 3 ช่อง ขนาด H 24 cm x  W 34 cm x D 1 cm สามารถสะพายได้ทั้งชายและหญิง มีให้เลือกถึง 8 โทนสี ราคา 1,550 บาท  

มาต่อกันที่ กระเป๋าสะพายข้าง รุ่น NYLON TOTE M ทรงคลาสสิค ของ KELTY ที่บอกเลย ว่าต้องมีไว้ซักใบ เพราะสามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่จะใช้ไปทำงาน ไปช้อปปิ้ง ใช้ไปเที่ยว คือมันอเนกประสงค์มากจริงๆ ยิ่งตอนนี้ร้านค้าหลายๆที่ รณรงค์งดใช้ถุงพลาสติกแล้วละก็ NYLON TOTE M รุ่นนี้ ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน ทำจากผ้า NYLON CORDURA 500D ที่มีความทนทานได้ดีเยี่ยม ด้านในยังเคลือบด้วย โพลียูรีเทน หมดห่วงเรื่องน้ำซึมเข้ากระเป๋า ขนาดกำลังดี H 38 cm x  W 51 cm x D 17 cm มาพร้อมความจุถึง 28 L มีให้เลือก 4 สี ราคา 3,550 บาท

กระเป๋าสะพาย รุ่น KINCHAKU SHOULDER M สุดคูล รูปทรงขนมจีบแบบมีหูรูด ขนาด H 23 cm x  W 20 cm x D 7 cm สามารถสะพายได้ทั้งชายและหญิง ทำจากผ้า NYLON CORDURA 500D ที่มีความทนทาน ยากต่อการฉีกขาด แต่มีผิวสัมผัสที่นุ่มกว่าโพลีเอสเตอร์ นอกจากนี้ยังมีการเคลือบโพลียูรีเทน สามารถละอองกันน้ำได้ มีให้เลือกถึง 4 โทนสี ราคา 1,250 บาท

กระเป๋าคาดเอว รุ่น MINI FANNY รุ่นนี้สามารถสะพายแบบ CROSS BODY ได้ ไซส์นี้สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ผ้าด้านนอกทำจาก NYLON CORDURA 500D ที่มีความทนทานได้ดีเยี่ยม ด้านเป็น NYLON 210D นอกจากนี้ด้านในยังเคลือบด้วย โพลียูรีเทน หมดห่วงเรื่องน้ำซึมเข้ากระเป๋า ขนาดกำลังดี H 15 cm x  W 32 cm x D 10 cm มาพร้อมความจุถึง 5 ลิตร มีให้เลือก 8 สี ราคา 2,150 บาท

มาพูดถึงแอสเซสซอรี่กันบ้าง สำหรับกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าใส่ของอเนกประสงค์ อย่างรุ่น FES POUCH 3.0 ที่มีช่องสำหรับเก็บของที่หลากหลาย มีช่องซิป ด้านบนและด้านล่าง รวมถึงช่องใส่บัตรและโทรศัพท์มือถือ เพิ่มความพิเศษด้วยห่วงสำหรับใช้คล้องไปกับกระเป๋าใบใหญ่ได้ ทำจากผ้า NYLON CORDURA 500D ที่มีความทนทาน ขนาดกำลังดี H 11 cm x  W 18 cm มีให้เลือก 6 สี ราคา 950 บาท และกระเป๋าใส่เหรียญ รุ่น CIRCLE COIN CASE 2.0 ทรงกลม ขนาด H 12 cm x  W 12 cm  เพิ่มความสนุกในการใช้งาน โดยมีเลือกถึง 9 สี ถึงแม้จะเป็นกระเป๋าใบเล็กก็ตาม แต่ผ้าที่ใช้ ยังคงเลือกใช้ผ้าที่มีความทนทานสูงอย่าง ผ้า NYLON CORDURA 500D เช่นเดิม

 

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Element 72 ทุกสาขาทั่วประเทศ, ร้าน Outdoor Botanica และช่องทางออนไลน์

#keltythailand

#Keltybuilt

#element72thailand

#outdoorbotanica